Aquapharm - Yến sào Nest100 và Hành trình kết nối 2022
Với slogan “CHUNG SỨ MỆNH – CÙNG MỤC TIÊU” sự kiện được tổ chức kéo dài từ 22/7 đến 26/7 tại 4 địa điểm:
- Ngày 20-21/7 tại Đà Nẵng dành cho team Miền Trung 1 & Miền Trung 2
- Ngày 23-24/7 tại Nha Trang dành cho Miền Đông 1 & Tây Nguyên
- Ngày 23-24/7 tại Vũng Tàu dành cho team Miền Đông 2 – Miền Nam 2 & Miền Tây
- Ngày 25-26/7 tại Nghệ An dành cho team Miền Bắc 1 & Miền Bắc 3
Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Aquapharm tổ chức hàng năm, để cập nhật kiến thức sản phẩm, trao đổi, chia sẻ kỹ năng bán hàng, góp phần gia tăng sự gắn kết giữa Aquapharm – Yến sào Nest100 và các nhà phân phối. Cùng với đó là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đối với nhân viên thị trường trên toàn quốc.
Tiếp nối sau các chương trình training đào tạo là hoạt động Teambuilding ngoài trời đầy sôi động. “Làm hết sức và chơi hết mình” là tinh thần chính của hoạt động Teambuilding lần này. Đây cùng là chuỗi các sự kiện công ty tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần đồng đội, gia tăng sự gắn kết, nâng cao tinh thần tập thể giữa các nhân viên công ty. Những trò chơi teambuilding đầy thử thách và sáng tạo đã đem đến nhiều tiếng cười cho tất cả mọi người.
Song song cùng hoạt động Training và Teambuilding là chương trình Gala Dinner trao thưởng cho các cá nhân, nhà phân phối hoạt động xuất sắc trong 6 tháng đầu năm. Tại các buổi Gala mỗi khu vực, Ban lãnh đạo cũng đã có những chia sẻ, phát biểu để cảm ơn sự đồng hành, gắn kết của các nhà phân phối. Cùng theo đó là sự ghi nhận của công ty với những đóng góp, nỗ lực của toàn thể nhân viên khối thị trường trong suốt thời gian qua. Những cố gắng không ngừng nghỉ đó đã góp phần để thương hiệu Aquapharm – Yến sào Nest100 giữ vững vị thế thị trường, vượt qua khó khăn đại dịch và tiếp tục phát triển bền vững.
Một số hình ảnh teambuilding